26 lời chúc 20/10 cho mẹ chân thành và ý nghĩa

Những lời chúc 20-10 thể hiện sự biết ơn, sự yêu thương, quan tâm tới mẹ chính là món quà ý nghĩa nhất mà bất kỳ đấng sinh thành nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhận được từ những đứa con của mình.

Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa và hay nhất, mời các bạn tham khảo để có món quà tinh thần ý nghĩa gửi tới người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới nhé.

Lời chúc 20/10 tặng mẹ

Lời chúc 20/10 cho mẹ

1. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc người mẹ kính yêu của con có thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

2. Ngày 20/10, con chúc mẹ có một ngày thật vui và ý nghĩa bên gia đình. Mẹ ơi, con chỉ cầu mong mẹ luôn mạnh khỏe, bình an để con được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ yêu của con hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé.

3. Cảm ơn mẹ vì đã sinh và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn, luôn dành tình thương yêu vô bờ bến cho chúng con. Trong ngày đặc biệt 20-10 này, con chỉ muốn nói với mẹ rằng, con cảm ơn mẹ và con yêu mẹ rất nhiều.

4. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Mẹ ơi, con xin lỗi vì nhiều lần làm mẹ không vui, để mẹ phải lo lắng cho con. Nhưng mẹ ơi, mẹ đừng lo nữa nhé, con đã trưởng thành rồi, con xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, và sống tốt như kỳ vọng của mẹ. Con yêu mẹ.

5. Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời con. Con chỉ cầu mong mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để sống mãi bên con.

6. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và gửi ngàn nụ hôn, lời cảm ơn từ phương xa tới mẹ của con. Mẹ ơi, năm nay con không thể ở bên mẹ nhân ngày 20/10 nhưng con muốn mẹ biết rằng con rất nhờ mẹ và yêu mẹ nhiều lắm.

7. Những năm qua, con biết mẹ đã rất vất vả để nuôi anh em con khôn lớn. Ba mất sớm, một mình mẹ lo toan cả gia đình. Nhiều năm qua, lòng con biết ơn và thương mẹ vô cùng. Nay chúng con đã lớn, chắc chắn sẽ báo đáp công ơn của mẹ. Con chúc mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mạnh khỏe và hạnh phúc mẹ nhé.

8. Mẹ yêu ơi! Con thực sự tự hào vì sinh ra là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng dưỡng dục đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ rất nhiều!

9. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ… Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chỉ biết nói một điều rằng: 'Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!'.

10. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

Lời chúc 20/10 tặng mẹ chồng

Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa

1. Mẹ à! Con luôn thấy mình may mắn vì được làm con dâu của mẹ. Nhân ngày ngày 20/10, con chúc mẹ luôn bình an, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe. Con cám ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và đối xử tốt với con! Con yêu mẹ!

2. Mẹ! Người mẹ thứ 2 của con. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật hạnh phúc, luôn dồi dào sức khỏe để sum vầy bên con cháu. Con yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều!

3. Ngày 20/10 đã đến rồi, con chúc mẹ yêu quý của chúng con những điều tốt đẹp nhất. Chúc mẹ luôn trẻ trung, khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ. Chúng con luôn yêu quý và biết ơn mẹ thật nhiều!

4. Vậy là 20/10 năm nay con đã có thêm một người mẹ nữa. Từ đáy lòng con luôn cầu chúc mẹ thật mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an để ở bên vợ chồng con thật lâu, sau này còn bế cháu cho chúng con nữa ạ. Chúng con yêu thương mẹ rất nhiều!

5. Mẹ mến yêu của con. Thực tâm đã từ lâu con không còn coi mẹ là mẹ chồng mà mẹ chính là người mẹ thứ hai của con. Con luôn yêu quý và cảm ơn mẹ thật nhiều. Nhân ngày 20/10 này, con kính chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc và luôn trẻ đẹp như bây giờ. Mong ngày 20/10 của vài chục năm nữa con vẫn được ở bên mẹ và gửi lời chúc đến mẹ như hôm nay.

Lời chúc cho mẹ ngày 20/10

6. Mẹ ơi, đối với con từ lâu con luôn yêu thương mẹ như mẹ đẻ của mình. Ngày Phụ nữ Việt Nam, con kính chúc mẹ sức khỏe, vạn sự như ý, hạnh phúc vui vầy bên con cháu mãi mãi. Con thật biết ơn cuộc đời đã cho con được làm con dâu hiếu thảo của mẹ.

7. Kính chúc mẹ không chỉ là hôm nay 20/10 mà tất cả mọi ngày trong năm đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và khỏe mạnh. Chúc mẹ yêu mọi điều tốt đẹp nhất, chúng con yêu và biết ơn mẹ nhiều!

8. Mẹ yêu quý của con! Đã rất nhiều lúc vợ chồng con làm mẹ phải bận lòng. Chúng con xin lỗi và cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã luôn bao dung và tha thứ cho chúng con. Ngày 20/10, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn mạnh khỏe, yêu đời và hạnh phúc. Cả nhà mình mãi ở bên và yêu thương nhau như thế này mẹ nhé!

9. Mẹ ơi, hôm nay ngày 20/10, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi khỏe mạnh và trẻ đẹp để ở bên chúng con, chỉ bảo cho chúng con trong đường đời. Mẹ mãi luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng vợ chồng con và gia đình mình!

10. Vậy là con đã được chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10 tính đến nay là năm thứ 5. Thời gian trôi nhanh thật mẹ nhỉ. Năm nay, 20/10, vợ chồng con và các cháu xin gửi lời cảm ơn đến mẹ, người phụ nữ đảm đang tuyệt vời. Mẹ à, suốt thời gian qua chúng con luôn biết ơn sự thương yêu, sự hi sinh và quan tâm, chăm sóc của mẹ dành cho chúng con. Chúng con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Mong sao mẹ sẽ ở bên chúng con mãi mãi như bây giờ. Yêu thương mẹ vô vàn!

Con yêu mẹ

Thơ 20-10 tặng mẹ

Những bài thơ hay về mẹ đầy sâu lắng viết về người mẹ yêu thương với bao nỗi niềm chất chứa. Qua những dòng thơ này, các bạn sẽ thấy đâu đó hình ảnh của mẹ trong tim với những ký ức xưa cũ.

QUÀ 20/10 CHO MẸ

Hoàng Minh Tuấn

Tháng mười trời vẫn trong xanh
Ai đem nỗi nhớ giăng mành chốn quê
Thu còn lưu luyến chưa đi
Đông thì đủng đỉnh bận gì chửa sang

Quê nhà mùa lúa chín vàng
Mùi thơm rơm mới nhẹ nhàng gió đưa
Triền đê lũ trẻ chơi đùa
Diều ai no gió vi vu giữa trời

Sáng ra sương trắng lả lơi
Long lanh muôn sắc rạng ngời nắng mai
Mẹ ơi mười một năm rồi
Mười một năm ấy con vời vợi mong

Tháng mười thu đẹp say nồng
Ngày lễ phụ nữ ngóng trông mẹ về
Mười một năm mẹ đi xa
Mười một lần quà con gửi khói hương

Con gửi vào đấy nhớ thương
Cầu mẹ ở chốn niết bàn an yên
Mười một năm vẫn chẳng quên
Càng mong càng nhớ càng biền biệt xa

Con gửi tặng mẹ bài thơ
Quà ngày phụ nữ ... mẹ chờ ... mẹ mong
Gửi vào đấy cả tấm lòng
Mười một năm mãi ngóng trông nhớ người

Mẹ nhận lấy nhé mẹ ơi
Hai mươi tháng mười quà chỉ vậy thôi!

ĐỜI MẸ

Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Ẩu ơ tự thuở trong nôi,
Đã nghe mẹ hát những lời xót xa.
Lấy chồng từ tuổi mười ba,
Vai gầy mẹ gánh cả gia đình chồng.

Mẹ cha già yếu, con đông.
Tảo tần mẹ vẫn trọn lòng chăm lo.
Sớm khuya lặn lội thân cò,
Gồng gánh chạy chợ qua đò qua sông.

Để chồng thỏa sức tang bồng,
Đời mẹ chỉ một ước mong an lành.
Khát khao vượt lũy tre xanh,
Đến nơi rộng lớn mẹ dành phần con.

Giờ đây con đã lớn khôn,
Lưng mẹ còng xuống mỏi mòn thời gian.
Một đời vất vả lo toan.
Mẹ chưa có chút an nhàn tấm thân.

Mẹ ơi con biết bao lần,
Con ra đi, mẹ tần ngần dõi theo.
Một đời mẹ chịu đói nghèo,
Nhưng tấm lòng mẹ đã gieo ân tình.

Lời chúc 20/10 cho mẹ bằng tiếng Anh

1. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!

Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!

2. Every Home, Every Heart, Every Feeling,Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Women’s Day!

Mỗi gia đình, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!

3. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all to me and much more… I feel so lucky and pround to have a mom like you.

Một phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Với con mẹ là tất cả và hơn thế nữa... Con cảm thấy may mắn và tự hào vì có một người mẹ như mẹ.

4. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day!

Gửi mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng mẹ đã làm rực rỡ thế giới xung quanh con như thế nào. Chúc mẹ ngày 20-10 hạnh phúc!

5. Wishing you a day filled with goodness and warmth

Wishing you happiness… today and forever

Happy Women’s Day!

Chúc mẹ một ngày tràn đầy những điều tốt lành và sự ấm áp,

Mong hạnh phúc đến bên mẹ hôm nay và mãi mãi,

Mừng ngày phụ nữ 20-10 !

6. I just want you to know how special and fortunate I find myself to be blessed with a woman as loving, caring and wonderful as you. Happy Women's Day!

Con mong mẹ hiểu rằng con đã cảm thấy bản thân mình đặc biệt và may mắn như thế nào khi được che chở bởi một người phụ nữ giàu yêu thương, tận tâm và tuyệt vời như mẹ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!

Các bạn có thể tham khảo thêm lời chúc 20/10 cho vợ, lời chúc 20/10 cho người yêu, lời chúc 20/10 cho bạn bè để gửi tới những người phụ nữ thân yêu của mình.

Thứ Sáu, 22/09/2023 17:19
3,223 👨 121.551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí