Top ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam

Các ứng dụng nhắn tin hiện nay đã dần thay thế cho phương thức nhắn tin truyền thống trên điện thoại. Tất cả những ứng dụng nhắn tin đều hỗ trợ bạn gửi hình ảnh, video, tập tin,... giúp quá trình trao đổi chất lượng hơn, thuận tiện hơn. Một số ứng dụng còn được sử dụng là phương thức trao đổi trong công việc, chẳng hạn như những nhóm chat Zalo,... Dưới đây là một số ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất hiện nay.

Zalo

Zalo là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay và được sử dụng không chỉ trong giao tiếp bình thường mà nhiều nhà trường còn sử dụng Zalo để làm phương tiện trao đổi với phụ huynh thông qua các nhóm chat Zalo.

Những tính năng nổi bật của Zalo

Truy cập từ máy tính và mobile

  • Dễ dàng cập nhật, trao đổi thông tin mọi lúc mọi nơi
  • Truy cập từ điện thoại và máy tính đồng bộ tin nhắn

Gửi tin nhắn Video

  • Gửi tin nhắn video cho bạn bè trong khi nhắn tin với thời lượng 15 giây

Quét bạn ở gần

  • Tìm kiếm và kết bạn dễ dàng hơn với tính năng "Quét bạn ở gần"

Chia sẻ địa điểm

Nhắn tin bằng giọng nói

  • Nói và gửi tin nhắn không cần phải gõ phím
  • Cho phép gửi tin nhắn bằng giọng nói lên đến 5 phút/tin
  • Bạn còn có thể vừa đi vừa nói ở mọi lúc mọi nơi

Gửi tin nhắn Real-Time

  • Thông báo trạng thái tin nhắn đã nhận và gửi
  • Gửi nhắn tin siêu tốc hoàn toàn miễn phí

Trò chuyện nhóm

  • Zalo cho phép bạn có thể tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận tiện nhất.
  • Trò chuyện và kết bạn cùng lúc 50 thành viên khác trong nhóm

Tìm và kết nối bạn bè xung quanh

  • Tìm kiếm bạn bè xung quanh bạn một cách chính xác nhất
  • Zalo tích hợp danh sách bạn bè với danh bạ của bạn.

Facebook Messenger

Facebook Messenger là một ứng dụng di động cho phép liên lạc trò chuyện, thoại và video giữa tin nhắn trên web và điện thoại thông minh. Messenger cũng là ứng dụng nhắn tin phổ biến hiện nay cùng với mạng xã hội Facebook. Với ứng dụng Messenger bạn có thể nhắn tin, gọi thoại, gọi video và nhóm chat video không giới hạn. (Các khả năng cụ thể khác nhau tùy theo thiết bị và vị trí địa lý của người dùng). Messenger có sẵn cho các thiết bị iOS, Android, Windows 10 và Blackberry và có thể kết nối qua WiFi hoặc gói dữ liệu di động.

Trên hệ thống Android, ứng dụng còn tích hợp tính năng nhắn tin SMS để người dùng không phải chuyển đổi giữa các giao diện liên lạc cho những số liên lạc khác nhau. Sau khi người dùng chọn Messenger làm ứng dụng SMS mặc định, tin nhắn văn bản và trò chuyện Facebook sẽ có sẵn thông qua giao diện. Tin nhắn và thread SMS có mã màu tím để phân biệt với tin nhắn Facebook có mã màu xanh lam.

Tại hội nghị các nhà phát triển F8 năm 2016 của Facebook, công ty đã báo cáo rằng họ đang kết hợp các chatbot để cho phép trò chuyện với các doanh nghiệp. Facebook cũng thông báo rằng nền tảng Messenger sẽ được cung cấp miễn phí để phát triển bot. Người dùng có thể tương tác với bot trò chuyện doanh nghiệp giống như bất kỳ liên hệ nào khác, thay vì tải xuống các ứng dụng riêng biệt cho từng doanh nghiệp và chuyển đổi giữa các ứng dụng để liên lạc. Từ trong Messenger, người dùng có thể kiểm tra tỷ số thể thao hoặc thời tiết, mua hàng, mua vé xem phim hoặc đặt bàn nhà hàng hoặc chuyến bay – cùng nhiều khả năng khác.

Những tính năng chính của Messenger

Nhắn tin và gọi điện liên ứng dụng

Kết nối Instagram với Messenger để kết nối bạn bè. Chỉ cần tìm kiếm bạn bè theo tên hoặc tên người dùng để nhắn tin hoặc gọi điện cho họ.

Chọn chủ đề đoạn chat trên Messenger

Messenger cung cấp rất nhiều chủ đề đoạn chat để bạn lựa chọn cài đặt cho các đoạn chat trên ứng dụng. Chúng ta có thể lựa chọn các chủ đề đoạn chat khác trên Messenger với nhiều chủ đề khác nhau mà ứng dụng cung cấp.

Giải trí cùng nhau trên Messenger

Xem video, chương trình TV và phim với bạn bè qua tính năng Phòng họp mặt và Chat video trên Messenger.

Gọi điện và nhắn tin trên Messenger không giới hạn

Bạn có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện cho bất kỳ ai khi biết tài khoản Messenger của họ dù ở bất kỳ nơi đâu.

Skype

Skype hiện nay được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm phương thức trao đổi không chỉ trong doanh nghiệp mà còn với nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Về cơ bản Skype cũng tương tự như những ứng dụng nhắn tin khác, hỗ trợ nhắn tin, gọi thoại, gọi video, gửi tập tin trong khi nhắn tin,...

Tính năng chính của ứng dụng Skype

Hỗ trợ gọi video trong Skype

Kết nối tới 50 người trong nhóm chat Skype với chất lượng hình ảnh HD.

Sử dụng Bing AI trong Skype

Chat với Bing Ai trong Skype với các cuộc trò chuyện cá nhân và cuộc trò chuyện nhóm, ngay trong ngữ cảnh cuộc hội thoại của bạn. Bạn có thể yêu cầu đề xuất để giúp lập kế hoạch cùng nhau, tìm kiếm thông tin,...

Chia sẻ tập tin trong Skype

Gửi ảnh và video với gia đình và bè bạn. Lưu ảnh và video được chia sẻ vào thư viện ảnh. Chia sẻ màn hình để ngay lập tức trong nhóm Skype.

Viber

Ứng dụng Viber cũng miễn phí mọi tính năng cơ bản cho người sử dụng, nhắn tin, gọi thoại, gọi video, gửi tin nhắn thoại,... Đặc biệt ứng dụng Viber còn có tính năng tạo tin nhắn Viber bí mật để đảm bảo những tin nhắn cá nhân, riêng tư.

Các tính năng của Viber

Thực hiện các cuộc gọi âm thanh và video miễn phí

Tạo các cuộc gọi không giới hạn lên đến 50 người cùng chất lượng cuộc gọi âm thanh và video chất lượng cao.

Mã hóa đầu-cuối

Với chế độ mặc định các cuộc gọi 1-1, tin nhắn và nhóm chat, mã hóa đầu-cuối cho phép bạn tự tin giao tiếp với mọi tin nhắn đều được bảo mật tuyệt đối.

Gửi tin nhắn Viber tự hủy

Chúng ta thiết lập thời gian để các tin nhắn tự động hủy khi đối phương đọc được nội dung tin nhắn. Tự đó đảm bảo được tính riêng tư cho nội dung tin nhắn.

Telegram

Telegram về cơ bản cũng là ứng dụng nhắn tin, gọi video miễn phí. Ngoài ra, Telegram còn hỗ trợ bạn tạo nhóm chat để trao đổi với nhiều người hay tham gia các kênh Telegram thông qua link nhóm Telegram. Telegram còn có nhiều tính năng thú vị như tạo topic thảo luận trong nhóm Telegram, tách biệt với nhóm chat mà bạn tạo.

iMessage

Đây là ứng dụng nhắn tin dành cho thiết bị Apple có thể nhắn tin cho nhau hoàn toàn miễn phí. iMessage cũng có những tùy chọn gửi tập tin tới đối phương, hình ảnh, âm thanh. Đặc biệt ứng dụng iMessage còn có nhiều hiệu ứng nhắn tin thú vị.

Thứ Năm, 22/02/2024 17:00
3,929 👨 53.040
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Anh Hien
    Anh Hien

    có vài áp hay quá ạ mình đánh giá 5 sao ạ

    Thích Phản hồi 22/06/22
    ❖ Facebook Messenger