Trang bị mùa 9 DTCL mới, đồ mới mùa 9

Đồ mới DTCL mùa 9 này không có nhiều, ngoại trừ Xẻng Vàng bắt buộc phải thay đổi theo hệ tộc DTCL mùa mới. Mặc dù giờ bạn có thể kiếm được Ấn Hệ Tộc từ nhiều cách khác nhau, ví dụ như nhờ vào Nâng cấp công nghệ, sách ấn.

Bên cạnh những trang bị bắt buộc phải thay đổi theo Xẻng Vàng thì những trang bị của Ornn cũng sẽ được thêm mới. Một số trang bị bị loại bỏ và sẽ được thêm mới vào danh sách trang bị của Ornn.

Trang bị mới DTCL mùa 9 và thông tin

Trang bị Đấu Trường Chân Lý mùa 9 cơ bản vẫn vậy, danh sách Ấn Hệ Tộc được ghép từ Xẻng Vàng sẽ thay đổi toàn bộ trừ Vương Miện Chiến Thuật. Nếu bạn muốn xem chi tiết cách ghép đồ DTCL mùa mới này thì có thể xem trong Cách ghép đồ DTCL mùa 9.

đồ mới mùa 9

Trang bị của Ornn DTCL mùa 9

Những món đồ mới của Ornn sẽ có mặt trong game khi người chơi lựa chọn nâng cấp công nghệ lấy trang bị của Ornn hoặc từ cách khác. Số trang bị cũ sẽ bị xóa bỏ và trang bị mới sẽ xuất hiện theo tỉ lệ tương tự như những trang bị cũ.

Súng Hải Tặc (40 STVL, 20% Tỉ lệ crit)

  • Tướng sở hữu sẽ ngay lập tức tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào còn dưới 10% máu. Mỗi mục tiêu bị tiêu diệt tướng sở hữu sẽ nhận được vàng.

Bàn tay hỏa tiễn (15 mana, 25 giáp, 200 máu)

  • Khi bắt đầu vòng đấu, tướng sở hữu kéo kẻ địch đứng xa nhất và gây choáng 1.5 mana. Đồng mình đứng trong phạm vi sẽ ưu tiên tấn công kẻ địch đó.

Kiếm Manamura (20 STVL, 20 tốc đánh, 15 mana)

  • Sau khi tướng sở hữu cast chiêu đầu tiên ở mỗi trận chiến, họ sẽ được hồi 100 Mana trong vòng 8 giây.

Tam Hợp Kiếm (Cộng 33 tất cả chỉ số)

  • Tuy không có các tính chất đặc biệt như những trang bị ở trên nhưng được +33 tất cả các chỉ số còn lại cũng là một bù đắp đáng kể cho trang bị này rồi.

Một số trang bị mới gần đây của DTCL

  • Áo Choàng Bóng Tối - Một lần trong mỗi trận: Khi còn 60% máu, trở nên tàng hình trong một thời gian ngắn, trở nên không thể bị nhắm mục tiêu và loại bỏ các hiệu ứng tiêu cực. Sau đó, cấp thêm 15% tốc đánh.
  • Lời Thề Hộ Vệ - Cấp 30 Mana bắt đầu. Một lần trong trận chiến: Khi còn 40% máu, nhận được một lá chắn 25% max máu tồn tại trong 5 giây và 35 Giáp và Kháng phép cho phần còn lại của trận chiến.
  • Chùy Xuyên Phá: Tăng thêm 20% sát thương vật lý và 20 sức mạnh phép thuật. Sau khi gây sát thương lên kẻ địch được che chắn, Khả năng và đòn tấn công gây thêm 30% sát thương trong 3 giây.

Thứ Hai, 12/06/2023 11:03
4,266 👨 1.009.043
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lưu Văn Trường
    Lưu Văn Trường

    sai mấy cái kìa

    xẻng(hắc ám) + giáp (hắc ám) -> kỵ sĩ

    xẻng(hắc ám) + cung (hắc ám) -> ác quỷ


    Thích Phản hồi 05/05/21
    ❖ ĐTCL