Bỏ qua để tới nội dung chính
Đăng nhập với Microsoft
Đăng nhập hoặc tạo một tài khoản.
Xin chào,
Chọn một tài khoản khác.
Bạn có nhiều tài khoản
Chọn tài khoản bạn muốn đăng nhập.

Thiết kế bởi những người yêu thích phương tiện truyền thông cho người yêu thích. Windows Media Player 12—được cung cấp trong Windows 7, Windows 8.1 và Windows 10*—phát nhiều nhạc và video hơn bao giờ hết, bao gồm Flip Video và các bài hát không được bảo vệ từ thư viện iTunes của bạn! Sắp xếp bộ sưu tập phương tiện số của bạn, đồng bộ hóa các tệp phương tiện số với thiết bị di động, mua sắm trực tuyến các nội dung phương tiện số và hơn thế nữa—với Windows Media Player 12.

Chế độ phát lại được sắp xếp hợp lý

Chế độ Đang phát là kết quả của nghiên cứu về sự tối giản: Chế độ này chỉ hiển thị các điều khiển bạn cần, do đó không có gì cản trở giữa bạn và nhạc hoặc video của bạn. Hình thu nhỏ thanh tác vụ mới với các điều khiển phát lại khiến cho việc xem trước trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Phát nhiều phương tiện hơn ở nhiều nơi hơn

Windows Media Player 12 được tích hợp hỗ trợ cho nhiều định dạng âm thanh và video phổ biến. Đồng bộ nhạc, video và ảnh hoặc phát trực tuyến phương tiện tới thiết bị của bạn để bạn có thể tận hưởng thư viện của mình ở bất cứ nơi đâu, ở nhà hoặc trên đường.

Để biết thông tin về các phiên bản mới nhất cho hệ thống của bạn, hãy xem Tải Windows Media Player

Để khắc phục sự cố hoặc nâng cấp cài đặt Player theo cách thủ công, hãy thử cách sau: 

  1. Bấm vào nút Bắt đầu , nhập tính năng, sau đó chọn Bật hoặc tắt tính năng của Windows.

  2. Mở rộng Tính năng của Phương tiện và xem liệu hộp kiểm Windows Media Player đã được chọn hay chưa. Nếu đã chọn, hãy bỏ chọn hộp kiểm.

  3. Bấm OK rồi khởi động lại PC của bạn. Thao tác này sẽ xóa phiên bản Windows Media Player hiện tại.

  4. Sau khi khởi động lại PC của bạn, hãy lặp lại bước 1.

  5. Mở rộng Tính năng của Phương tiện và chọn hộp kiểm Windows Media Player.

  6. Bấm OK rồi khởi động lại PC của bạn. Thao tác này sẽ cài đặt lại phiên bản Windows Media Player mới nhất cho hệ thống của bạn (Windows Media Player 12, với một số trường hợp ngoại lệ).

Lưu ý: Windows Media Player không khả dụng cho Windows RT 8.1.


* Windows Media Player 12 được bao gồm trong các bản cài đặt sạch Windows 10 cũng như nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 8,1 hoặc Windows 7. Tính năng phát lại DVD không được đưa vào Windows 10 hoặc Windows 8.1. Truy cập vào trang Phát lại DVD cho Windows để tìm hiểu cách thêm tính năng phát lại DVD.

Bạn cần thêm trợ giúp?

Bạn muốn xem các tùy chọn khác?

Khám phá các lợi ích của gói đăng ký, xem qua các khóa đào tạo, tìm hiểu cách bảo mật thiết bị của bạn và hơn thế nữa.

Cộng đồng giúp bạn đặt và trả lời các câu hỏi, cung cấp phản hồi và lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia có kiến thức phong phú.

Tìm giải pháp cho các sự cố thường gặp hoặc nhận trợ giúp từ nhân viên hỗ trợ.

Thông tin này có hữu ích không?

Bạn hài lòng đến đâu với chất lượng dịch thuật?
Điều gì ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn?
Khi nhấn gửi, phản hồi của bạn sẽ được sử dụng để cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của Microsoft. Người quản trị CNTT của bạn sẽ có thể thu thập dữ liệu này. Điều khoản về quyền riêng tư.

Cảm ơn phản hồi của bạn!

×