VnReview
Hà Nội

Bkav thâm nhập thị trường biệt thự siêu sang với sản phẩm dát vàng

Ngày 8/9, Tập đoàn công nghệ Bkav và Công ty Phú Mỹ Hưng công bố kế hoạch hợp tác đưa công nghệ Nhà thông minh Bkav SmartHome vào các căn biệt thự siêu sang thuộc dự án Lâu đài Chateau của Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Theo đó, các khách hàng có thể tùy chọn phiên bản Nhà thông minh đặc biệt (Royal Edition) với các thiết bị được dát vàng.

Lâu đài Chateau là sản phẩm bất động sản siêu sang, được Phú Mỹ Hưng đầu tư bài bản với 103 căn biệt thự bên sông, có giá đến 100 tỷ mỗi căn. Tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 16.000 mét vuông nhưng mật độ xây dựng tại Chateau chưa đến 20%, hơn 80% diện tích còn lại được Phú Mỹ Hưng dành cho không gian xanh và sân vườn. Cộng với vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, cách Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) chỉ 15 phút lái xe, có thể nói Chateau là khu bất động sản sang trọng số 1 Việt Nam.

Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch Bkav phụ trách mảng phần cứng và SmartHome, cho biết: "Chúng ta đang sống trong một thế giới của công nghệ. Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ sang trọng trong thiết kế hay có giá trị lớn, mà nó còn phải có cảm xúc, có khả năng hiểu được chủ nhân. Điều này chỉ có thể thành hiện thực với những công nghệ như Nhà thông minh Bkav SmartHome".

Để tương xứng với đẳng cấp của các căn biệt thự siêu sang, Bkav cho ra mắt Nhà thông minh phiên bản đặc biệt. Tất cả các công tắc cảm ứng, bảng điều khiển trong nhà, thiết bị kiểm soát ra vào… được dát vàng, nâng sự sang trọng của ngôi nhà.

Ông Trương Quốc Hưng, Phó tổng giám đốc Phú Mỹ Hưng, cho biết: "Các nhà cung cấp được Phú Mỹ Hưng lựa chọn cho dự án Lâu đài Chateau là các tên tuổi uy tín nhất, đẳng cấp thế giới. Nhà thông minh là xu hướng tất yếu cho phân khúc biệt thự hạng sang, với hình mẫu là biệt thự nổi tiếng của tỷ phú Bill Gates. Chúng tôi chọn Bkav SmartHome vì sản phẩm đáp ứng tiêu chí này".

Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh, giúp gia chủ có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua giao diện trực quan 3D trên smartphone hay máy tính bảng. Ở đó các thiết bị trong ngôi nhà được mô phỏng giống như đang sử dụng trên thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí... được kết nối, hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, mang đến sự tiện nghi cao nhất, một cuộc sống đẳng cấp cho gia chủ.

Trung tuần tháng 6/2014, sau hơn 10 năm nghiên cứu, phát triển, Bkav chính thức ra mắt hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome. Sản phẩm gây xôn xao giới công nghệ với nhiều nhận xét đẳng cấp và chất lượng vượt trội so với các tên tuổi lớn trong cùng lĩnh vực như Schneider (Pháp), Siemens (Đức) hay các sản phẩm tương tự của các "đại gia" công nghệ như Google, Apple vốn gần đây đang tích cực tham gia vào lĩnh vực này.

Tại Phú Mỹ Hưng, khách hàng có thể trải nghiệm Nhà thông minh Bkav SmartHome tại nhà mẫu thuộc khu Green Valley. Trước đó, Bkav SmartHome cũng đã ký thỏa thuận triển khai Nhà thông minh tại EcoPark – khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc.;

Chủ đề khác