Stablecoin ERC-20 mới hứa hẹn mang lại 45% lợi nhuận cho nhà đầu tư

Một stablecoin phân quyền mới từ công ty USDDex Nhật Bản sẽ có thể giao dịch trên thị trường bởi các nhà đầu tư tiền điện tử 1 tháng trước khi được niêm yết trên các sàn giao dịch tiền điện tử với số lượng có hạn kèm theo 45% khoảng tăng thêm.

Stablecoin ERC-20 mới mạng lại 45% lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Stablecoin ERC-20 mới mạng lại 45% lợi nhuận cho nhà đầu tư

Một kỷ nguyên mới trong cách mạng Blockchain

Hầu hết tất cả các chuyên gia và nhà phân tích thị trường tiền điện tử đều khẳng định 2019 sẽ là năm của stablecoin. Riêng chỉ lượng giao dịch hằng tháng của năm stablecoin lớn nhất đã vượt hơn 100 tỷ USD và còn tiếp tục tăng.

Tốc độ tăng trưởng nhanh chóng này được hình thành bởi sự gia nhập của các tay chơi công nghệ. Một trong số đó là USDDex, một công ty Nhật Bản. Hitoshi Shibata, nhà sáng lập công ty, người từng làm việc 15 năm tại tập đoàn tài chính Mizuho và là thành viên của Working Group về ngành ngân hàng Nhật Bản và tổng hợp Blockchain, đã nhấn mạnh những giá trị cốt lõi giúp USDDex Stablecoin đạt vị trí dẫn đầu trên thị trường.

  • Tỷ lệ cố định
  • Tiêu chuẩn ERC-20 Ethereum
  • Phân quyền hoàn toàn
  • Kiểm toán an ninh bảo mật
  • Mã nguồn mở
  • Chức năng điều chỉnh với các sàn tập quyền
  • Chức năng điều chỉnh với các sàn phân quyền
  • Được hỗ trợ bởi tất cả ví Ethereum lớn nhất

Mô hình Stablecoin phân quyền này đã thực sự thu hút sự chú ý và hàng trăm triệu USD đầu tư tài chính từ các công ty đầu tư mạo hiểm lớn nhất như Google Ventures, Andreessen Horowitz, Digital Currency Group, MetaStable Capital, Pantera Capital, Bain Capital Ventures.

Đội phát triển USDDex đã có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Blockchain và trong nhiều dự án như OpenVZ và Debian. Ưu tiên cao nhất ở đây là thiết lập một tổ chức với những gã khổng lồ như 0x Relayer và các sàn giao dịch hàng đầu. USDDex đã chập thuận tất cả những yêu cầu cao nhất từ các sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất và đang sẵn sàng để niêm yết vào giữa tháng 4 năm 2019.

Tại sao lại chọn USDDex?

Đội chuyên gia của USDDex cho thế giới thấy một sự đột phá về công nghệ và cơ hội để phát triển một chính sách tiền cơ sở độc lập nhất, minh bạch nhất và nhiều tiềm năng phát triển nhất từ trước đến nay. USDDex được gắn trực tiếp dollar Mỹ và 1 USDDex bằng 1 USD. Mỗi USSDex luôn có tài sản thế chấp phía sau cao hơn, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về những biến động về giá và tính ổn định của nó sẽ được đảm bảo bất kể hành vi nào của thị trường. Mức độ tin cậy cao nhất được bảo vệ bởi mã nguồn mở, nhiều bước kiểm toán chặt chẽ và cẩn thận và luôn sẵn sàng cho bất kỳ thành viên tham gia nào tìm kiếm thông tin trên tài sản thế chấp của mỗi USDDex.

Theo những dự đoán, USDDex cuối cùng sẽ vượt qua những công ty hàng đầu và trở thành stablecoin chính yếu và có ích nhất trên thị trường. USDDex là một token công nghệ tuyệt vời, đang mang đến những giá trị thiết thực, tính kết nối và minh bạch. Những nhà đầu tư lớn đầu tiên và hàng ngàn thành viên tích cực của cộng đồng này đã khen ngợi USDDex vì cách làm độc đáo của họ đối với thứ được gọi là tài sản kỹ thuật số, nhằm bảo vệ giá trị của loại tài sản này trước những biến động.

Làm sao để kiếm 45% lợi nhuận từ USDDex?

Một tháng trước khi stablecoin này chính thức phát hành, đội USDDex đã ra 1 quyết định chiến lược sẽ phát hành sớm một kỳ bổ sung bán hàng từ ngày 19 tháng 3 với 45% khoản tăng thêm. Mục đích chính của quyết định này là mở và kích thích những nhà đầu tư của thị trường tiền điện tử trong dự án. Cách làm này đã tạo ra cơ hội đầu tư và thu về lợi nhuận cho tất cả nhà đầu tư tiền điện tử sẵn lòng. Vòng đầu tư chính thức đã được diễn ra vào tháng 12 năm 2018, dành riêng cho các quỹ đầu tư và nằm ngoài sự mong đợi, dự án đã thành công rực rỡ chỉ sau vài giờ diễn ra.

Việc bán bổ sung USDDex bắt đầu từ ngày 19 tháng 3 trên website chính thức của USDDex.

Theo Bitcoinist

Stablecoin ERC-20 mới hứa hẹn mang lại 45% lợi nhuận cho nhà đầu tư

5 (100%) 1 bình chọn

Add Comment