‘2025 có khả năng là năm tăng giá cho BTC’

CZ xác nhận đợt tăng giá Bitcoin sắp tới

CZ xác nhận đợt tăng giá Bitcoin sắp tới

Trong một phiên “Ask me anything” gần đây trên Twitter, Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, đã chia sẻ quan điểm của mình về năm tăng giá tiếp theo của Bitcoin.

Theo CZ, năm 2025 là năm Bitcoin có khả năng sẽ bùng nổ trở lại. Điều đáng chú ý là sự kiện Halving của Bitcoin dự kiến ​​diễn ra vào tháng 4 năm 2024. CZ nói thêm:

“Năm khi Bitcoin Halving thường là năm bắt đầu tăng giá”

Giá BTC có thể tăng sau khi hoàn tất Halving và kéo dài đến 2025.

Chia sẻ này của CZ đã gây được tiếng vang trên khắp thị trường, nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng PlanB, được biết đến với mô hình stock-to-flow cho Bitcoin, cũng đã chia sẻ một dự đoán tương tự.

Theo PlanB, trong lịch sử của BTC, việc mua BTC sáu tháng trước khi Halving và bán BTC 18 tháng sau khi Halving đã được chứng minh là “một chiến lược tối ưu”.

btc stf

btc stf

Biểu đồ bên dưới minh họa dữ liệu lịch sử thể hiện lợi thế của việc nắm giữ BTC trong 18 tháng sau khi Halving so với việc nắm giữ BTC trong sáu hoặc 12 tháng.

btc1

btc1

Bitcoin có thể tăng cao đến mức nào sau Halving 2024?

Dựa theo mô hình S2F, nhà phân tích Gigi Sulivan từ CryptoQuant đã đưa ra dự đoán về giá BTC cho chu kỳ tăng tiếp theo. Phân tích của Sulivan cho thấy rằng Bitcoin có thể đạt mức cao nhất trong khoảng từ 160.288 USD đến 206.824 USD trong chu kỳ tăng giá sau Halving lần thứ tư (tức năm 2024).

biểu đồ btc

biểu đồ btc

Dựa theo các dự đoán theo mô hình S2F trong các sự kiện Halving trước đây, Bitcoin có khả năng trải qua một đợt phục hồi đáng kể, có khả năng vượt qua 260.000 USD, trong chu kỳ tăng giá sắp tới.

Sự gia tăng của các nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức trong thị trường tiền điện tử là điều hiển nhiên khi BTC ngày càng phổ biến. Sự tham gia của những ‘gã khổng lồ’ như BlackRock đã tạo thêm động lực cho xu hướng tăng của BTC.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhận ra rằng “động lực thị trường tăng giá đã trải qua những thay đổi đáng kể”, có khả năng cho thấy sự xuất hiện của một chu kỳ mới và khác biệt. Do đó, hiện tại, rất khó để đưa ra dự đoán chính xác về quỹ đạo tương lai của BTC sau sự kiện Halving.

Xem thêm: 1 USD cho XRP liệu có khả thi?

Nguồn: blogtienao.com

Add Comment