IBM, Mediaocean ra mắt Consortium để thử nghiệm Blockchain cho chuỗi cung ứng truyền thông kỹ thuật số – ICO Việt Nam

IBM iX, một công ty con của IBM, sẽ hợp tác với hãng phần mềm truyền thông Mediaocean để thử nghiệm blockchain cho các giao dịch truyền thông kỹ thuật số và chuỗi cung ứng. Các công ty sẽ dẫn đầu một tập đoàn cũng sẽ liên quan đến Pfizer, Unilever, Tập đoàn Kimberly-Clark, Kellogg, và IBM Watson, một đơn vị khác của gã khổng lồ công nghệ Mỹ. Thử nghiệm nhằm mục đích đánh giá cách công nghệ có thể tăng tính minh bạch, chống gian lận và hợp lý hóa quy trình.

Bản thử nghiệm được chính thức công bố vào thứ ba tại một sự kiện ở Cannes, Pháp. Thử nghiệm này sẽ mở rộng sự hợp tác của IBM với Unilever ra mắt cách đây vài tháng:

Ngày 12 tháng 2, giám đốc tiếp thị và truyền thông của sản phẩm tiêu dùng khổng lồ Unilever đã phát biểu tại Hội nghị Lãnh đạo thường niên IAB về tình trạng quảng cáo trực tuyến và những thách thức mà thị trường phải đối mặt. Trong bài phát biểu, Weed đã thực hiện một cú sốc lớn với một mối đe dọa để kéo đô la quảng cáo của công ty của mình ra khỏi nền tảng ông gọi là “độc hại” và rằng “không đóng góp tích cực cho xã hội”.

Là một trong những nhà quảng cáo lớn nhất thế giới, Unilever có sức mạnh để có ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến hoạt động như thế nào, và bài phát biểu của Weed là một cảnh quay qua cung cho cả Google và Facebook. Tuy nhiên, anh không dừng lại ở đó. Weed cũng thông báo rằng công ty của ông sẽ hợp tác với IBM iX để cùng phát triển một giải pháp dựa trên blockchain để quản lý chuỗi cung ứng quảng cáo và tạo ra một giải pháp dựa trên sự tin cậy và minh bạch cho vấn đề bức xúc này. Nếu nhận ra, điều này có thể cách mạng hóa cách thức các công ty tiếp cận quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là những người sống và chết dựa trên dấu chân trực tuyến của họ (ví dụ như một viên hồng ngọc trên công ty phát triển đường ray ).

Giám đốc điều hành của Mediaocean, Bill Wise, nói rằng thử nghiệm có thể giúp công nghệ giành được một số trường hợp sử dụng thực sự trong bối cảnh cường điệu hiện tại chủ yếu được thúc đẩy bởi các hội nghị đầu cơ với ít kết quả. Ông hy vọng rằng phiên bản Pilot có thể tiếp tục thử nghiệm beta mở rộng vào đầu năm 2019.

“Tôi nghĩ rằng vào cuối năm tới, chúng tôi sẽ có một giải pháp khả năng mở rộng đầy đủ chức năng sẽ được thông qua bởi phần lớn các ngành công nghiệp,” Wise nói.

Tập đoàn sẽ thu hút nhiều công ty truyền thông, xuất bản, nền tảng bên cầu và các công ty đo lường như IAS và Moat của Oracle.

Wise tiết lộ rằng công nghệ sổ kế toán phân tán (DLT), như blockchain cũng được gọi, sẽ giúp cắt giảm khoảng 60% chi phí mà đi đến trung gian.

Theo Babs Rangaiah, tiếp thị đối tác toàn cầu tại IBM iX và một cựu nhân viên tại Unilever, các thành viên ban đầu đã được chọn để tránh giao tranh cạnh tranh. Trong điều kiện này, Unilever có thể phủ quyết bất kỳ thành viên mới nào vì nó có trạng thái của một người tham gia trong vòng đầu tiên của thí điểm.

“Chúng tôi đã làm các cuộc hội thảo tư duy thiết kế, và có thương hiệu cạnh tranh trong phòng sẽ làm cho nó cởi mở và minh bạch hơn”, Rangaiah nói. Tuy nhiên, về lâu dài, các đối thủ cạnh tranh có thể tham gia vào dự án blockchain, ông nói thêm.

Phiên bản Pilot, bắt đầu vào tháng 7 năm 2018, sẽ được xây dựng trên nền tảng quản lý chiến dịch của Mediaocean, hiện đang xử lý hơn 140 tỷ đô la chi tiêu hàng năm trên nhiều công ty truyền thông. Hệ thống blockchain sẽ theo dõi toàn bộ mạch chuyển động đồng đô la của nhà quảng cáo. Công nghệ sẽ ghi lại tất cả các giao dịch truyền thông, từ việc phát hành đơn đặt hàng đến các khoản thanh toán.

IBM là một trong những công ty hoạt động tích cực nhất về sử dụng blockchain. Trong tháng ba, công ty đã thông báo rằng giải pháp blockchain của nó đã được sử dụng bởi khoảng 400 công ty.

Read more: https://cryptovest.com/news/ibm-mediaocean-launch-consortium-to-trial-blockchain-for-digital-media-supply-chain/

Biên tập bởi ICOVN.NET

Lưu ý: Tất cả những thông tin được đăng trên ICOVN.NET đều là ý kiểu nhận xét dựa trên nghiên cứu của cả nhóm, không phải là lời khuyên mua bán. Đầu tư Cryptocurrency là đầu tư mạo hiểm, chỉ nên đầu tư số vốn có thể mất được. Bạn hãy luôn luôn có trách nhiệm với đồng tiền và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.Tham gia kênh telegram để trao đổi và nhân thêm thông tin : https://t.me/icovn_net

Nếu như bạn là người mới, hãy đọc những bài viết sau đây :

  1. Cần bao nhiêu tiền để đầu tư tiền điện tử 
  2. Hướng dẫn theo dõi thông tin tiền điện tử trên coinmarketcap
  3. 4 cách đầu tư tiền điện tử cho người mới
  4. Hướng dẫn trade coin – bắt đầu đầu tư tiền điện tử
  5. Hướng dẫn tạo ví bitcoin, ethereum trên sàn blockchain.info
  6. Hướng dẫn mua bán bitcoin,ethereum tại Việt Nam thông qua sàn Remitano
  7. Hướng dẫn giao dịch trên sàn quốc tế Binance
  8. ICO là gì, hướng dẫn cho người mới về ICO
  9. Kiểm soát tâm lý giao dịch và tránh thua lỗ trên thị trường 
  10. Các nguyên tắc để tránh thua lỗ trong trade coin
  11. Các kỹ thuật trading mua bán nâng cao 
  12. Kênh telegram của group ICOVN.NET

Nguồn: icovn.net

Add Comment